WICE จัดแคมเปญ Easy Earn Point ส่งเสริมพนักงานให้ใส่ใจ ESG
เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2567 บริษัทไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวแคมเปญ Easy Earn Point เพื่อกระตุ้นให้พนักงานให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม สังคม และชุมชน ผ่านกิจกรรมสะสมแต้มประจำปี
โดยในแคมเปญนี้มีหลากหลายกิจกรรมย่อย อาทิ เกมให้ความรู้เกี่ยวกับ การตอบคำถาม และการประกวดไอเดียภายใต้ธีม ESG พร้อมทั้งมีการแบ่งระดับของผู้สะสมแต้มตามลักษณะของน้องไว้ส์กาย ตั้งแต่ Baby WICEGUY ไปจนถึง The Captain WICEGUY ซึ่งสร้างความสนุกสนานในการแข่งขันเก็บแต้มเพื่อให้น้องไว้ส์กายเติบโตขึ้น
โดยแต้มที่สะสมได้จะสามารถนำไปแลกรางวัลในงาน Swap & Shop ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการของไวส์ ที่เปิดโอกาสให้พนักงานแลกเปลี่ยนของมือสองที่อยู่ในสภาพดี ช่วยลดขยะและเพิ่มมูลค่าให้กับของใช้เก่าอีกด้วย